CLB TTN PT Chùa Vĩnh Nghiêm triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 1

Chiều ngày 3/3/2024, CLB TTN PT Chùa Vĩnh Nghiêm tổ chức buổi làm việc triển khai kế hoạch hoạt động của CLB năm 2024; kiểm điểm những tồn tại, hạn chế trong hoạt động năm 2023. Thượng tọa Thích Thanh Vịnh chủ trì buổi họp.

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 2

CLBTTNPT Chùa Vĩnh Nghiêm được thành lập ngày 13/08/2023. Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, với sự nỗ lực tích cực của các thành viên trong CLB đã góp phần trợ duyên cùng nhà chùa tổ chức các khoá tu tại chùa, tại trường học và các hoạt động Phật sự tại chùa. Bên cạnh đó, CLB cũng chỉ ra những tồn tại cần khắc phục để hoạt động của CLB ngày càng hiệu quả hơn, đoàn kết và góp ý trên tinh thần xây dựng CLB ngày càng phát triển.

Phát huy kết quả đạt được năm 2024, CLBTTNPT Chùa Vĩnh Nghiêm đề ra kế hoạch: tiếp tục cùng trợ duyên các khoá tu HSSV, đại chúng; Tham gia các buổi giao lưu của CLB cùng tu học; Phụng sự các ngày lễ lớn của chùa như: lễ hội đầu năm, Phật đản, Vu lan, giỗ Tổ…Cùng góp phần gìn giữ phát huy giá trị Mộc Bản tại Chùa Vĩnh Nghiêm.

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 1

Nhân dịp này, Thượng Tọa Thích Thanh Vịnh đã tuyên dương các thành viên có thành tích trong hoạt động “Trải nghiệm in tranh bằng giấy Dó trên bản khắc Mộc Bản” tại chùa Vĩnh Nghiêm.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận lại :

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 4

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 3

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 1

chua vinh nghiem trien khai ke hoach hoat dong nam 2024 1 1

 

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục

Tin mới